วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
ข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตร
เป็นหลักสูตรสำหรับครูที่สนใจเกี่ยวกับแนวทางการจัดการเรียนรู้และการประเมินที่ส่งเสริมสมรรถนะผู้เรียน วิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ช่วงชั้นที่ 2 ที่สอดคล้องตามตัวชี้วัด กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560) ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 นำเสนอแนวทางการจัดการเรียนรู้และการประเมินที่ส่งเสริมสมรรถนะผู้เรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับประถมศึกษา ซึ่งเน้นการพัฒนาความรู้ ทักษะ และเจตคติของผู้เรียนผ่านการจัดการเรียนรู้เชิงรุกที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสารอาหารและการแยกสารผสม ในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น การอ่านเชิงรุก ตลอดจนการนำเสนอแนวทางการประเมินเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งเสริมสมรรถนะผู้เรียน เช่น การประเมินเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน การให้ข้อมูลย้อนกลับ
19 ส.ค. - 02 ต.ค. 2567
02 ส.ค. - 01 ต.ค. 2567
ไม่จำกัด
ไม่มีค่าใช้จ่าย
-
ออนไลน์ : https://teacherpd.ipst.ac.th/